Site icon ATPCare

5 bước quan trọng để xây dựng 1 doanh nghiệp

photo1533352494476 153335249447786790791 1

Bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp trong năm bước dễ dàng? Để xây dựng một doanh nghiệp không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho một doanh nhân. Dưới đây là 5 bước có thể giúp bạn xây dựng một doanh nghiệp thành công.

Lâu nay tôi đã suy nghĩ về một số bước đơn giản hóa quá trình xây dựng doanh nghiệp. Đơn giản là mẹ thành công. Nhưng, nó không dễ dàng vì xây dựng một doanh nghiệp là quá trình đa ngành. Nó sẽ cần nhiều thứ từ nhiều đối tượng khác nhau.

Các bước mà tôi sẽ giải thích dưới đây là một trong những bước quan trọng nhất mà bạn sẽ cần phải thực hiện nếu bạn muốn xây dựng doanh nghiệp thành công của riêng mình. Tập trung vào họ, và bạn sẽ tiến gần hơn đến việc đạt được mục tiêu của mình.

5 bước quan trọng để xây dựng 1 doanh nghiệp

1.Tìm một sự không hoàn hảo trên thị trường và chuyển nó thành cơ hội kinh doanh

Thế giới không phải là một nơi hoàn hảo và không bao giờ là nơi hoàn hảo. Trên thị trường, bạn có thể tìm thấy những nhu cầu không được thỏa mãn, những vấn đề chưa được giải quyết hoặc chỉ giải quyết một phần… và bạn có thể tận dụng làm những cơ hội để kinh doanh. Tất cả những điều này là một số điều không hoàn hảo tồn tại trên thị trường và đó có thể là một cơ hội kinh doanh dành cho bạn.

Mỗi khi bạn thấy cái gì đó, có thể cải thiện, sửa chữa, thay đổi, chuyển đổi hoặc phát minh và điều đó hoàn toàn có thể chuyển thành cơ hội kinh doanh.

Vì vậy hãy mở mắt ra. Bạn có thể tìm thấy những cơ hội kinh doanh cho công ty của bạn.

2. Thực hiện nghiên cứu thị trường

Loại sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn cung cấp? Ai là cá nhân hoặc doanh nghiệp sẽ sử dụng sản phẩm / dịch vụ của bạn? Bao lâu thì họ sẽ cần sử dụng những sản phẩm và / hoặc dịch vụ đó? Những lợi ích mà sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ mang lại cho khách hàng của bạn là gì? Có sản phẩm tương tự khác trên thị trường? Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ khác với các sản phẩm và dịch vụ của đối thủ như thế nào? Làm thế nào bạn sẽ tiếp cận khách hàng tiềm năng? Loại vũ khí tiếp thị nào bạn sẽ sử dụng để tiếp cận khách hàng tiềm năng? Bạn có thể chi bao nhiêu tiền cho tiếp thị? Ai là người đưa ra quyết định mua cuối cùng?

3. Lập kế hoạch kinh doanh

Kế hoạch kinh doanh là kết quả của quy trình lập kế hoạch kinh doanh của bạn sẽ cung cấp cho bạn các bước hành động cụ thể mà bạn có thể nắm bắt cơ hội, theo dõi thành tích của bạn và tất nhiên, nó có thể cải thiện các thất bại trong quá khứ của bạn. Bạn sẽ có câu trả lời về số tiền bạn sẽ cần, ai sẽ là đối tác của bạn, ai sẽ là người chịu trách nhiệm, ai sẽ làm việc cho doanh nghiệp của bạn, dòng tiền của bạn sẽ là gì, điểm hòa vốn là khi nào?

4. Ra khỏi vòng an toàn và bắt đầu khởi nghiệp

Bạn có thể mơ ước, lập kế hoạch hoặc phân tích, nhưng bạn không có một doanh nghiệp nếu bạn không chuyển tất cả mọi thứ từ các bước trước đó trong một doanh nghiệp thực sự có thể được chuẩn bị để bắt đầu bán. Bạn có thể mơ ước mình muốn bao nhiêu, nhưng sẽ không có gì xảy ra cho đến khi bạn không ra khỏi tòa nhà và biến giấc mơ thành hiện thực. Ước mơ của bạn phải là động lực cho mọi thứ trong cuộc sống của bạn. Mọi người đều có thể mơ ước vì mơ là một quá trình dễ dàng, nhưng mọi người đều có thể là một doanh nhân vì doanh nhân là những người biến giấc mơ thành hiện thực. Bạn cần bắt đầu với khởi nghiệp của bạn.

5. Bắt đầu bán hàng

Điều đầu tiên sau khi bạn bắt đầu kinh doanh là bán hàng. Nhưng, không chỉ để bán mà luôn cố gắng bán nhiều hơn cho khách hàng của bạn. Bán hàng là chức năng quan trọng nhất, đặc biệt là trong giai đoạn khởi đầu.

Dịch từ: https://www.entrepreneurshipinabox.com

 

 

 

 

 

Exit mobile version