Site icon ATPCare

3 khoá học Youtube mà bạn cần phải xem ngay

Khoá học Youtube - giúp bạn thành công

Bạn muốn xây dựng kênh Youtube cho bản thân, nhưng không biết bắt đầu từ đâu?

Tổng hợp 3 khoá học Youtube dưới đây, sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó.

Youtube hiện nay không chỉ đơn giản là một kênh giải trí, mà đây là một nơi để bạn hoàn toàn có thể kiếm ra tiền một cách thụ động và vô cùng hiệu quả.

Do vậy, việc xuất hiện các khoá học thật sự chính là nền móng vững chắc để bạn xác định được hướng đi, cho việc xây kênh Youtube cá nhân, mang thương hiệu của bạn.

Có nên học xây kênh youtube

Có nên học xây kênh YouTube để tận dụng tiềm năng kiếm tiền trên nền tảng này?

Câu trả lời là “có”. YouTube đã trở thành một công cụ mạnh mẽ để chia sẻ kiến thức và kiếm tiền trong thời đại ngày nay.

Đặc biệt là tại Việt Nam đang có rất nhiều Youtuber xuất hiện ngày càng nhiều, từ đó bạn có thể dễ dàng thấy được tiềm năng và sức hút kiếm tiền từ nền tảng này quả thực không bao giờ ngớt. Và để thành công trên YouTube, bạn cần một khóa học Youtube uy tín và chất lượng.

Một số khóa học Youtube online uy tín – chất lượng

Trên nền tảng Youtube ngày nay, để có thể bắt đầu xây dựng kênh, hay có thêm ý tưởng và để chuẩn bị cẩn thận trước khi thực thi, thì xu hướng chúng ta thường sẽ tìm kiếm một số kênh Youtube hướng dẫn để làm.

Dưới đây, mình cũng sẽ giới thiệu thêm cho bạn biết thêm 3 khóa học Youtube mà mình đã tổng hợp được, bạn hoàn toàn có thể tham khảo và mình hy vọng đây sẽ là những kênh Youtube hữu ích để bạn có thể phát triển.

Bí quyết kiếm tiền trên Youtube bằng Video Animation: “Hiệu ứng tay vẽ”

Hiện này, đa số mọi người thích tiêu thụ nội dung bằng hình ảnh và video nhiều hơn dưới dạng văn bản, và tỷ lệ mọi người ghi nhớ và khắc sâu hình ảnh quảng cáo của thương hiệu sẽ hiệu quả và lâu dài.

Vì vậy, Video Marketing đang là xu hướng tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đặc biệt là Animation cũng đã được áp dụng trên nhiều kênh youtube lớn như: Web5ngay, Bài học thành công,…

Đến với khóa học Bí quyết kiếm tiền trên Youtube bằng Video Animation: “ Hiệu ứng tay vẽ” sẽ giúp bạn tích lũy được những kiến thức để thiết kế Animation sáng tạo, độc đáo. Với cách biên soạn và sắp xếp theo lộ trình cơ bản và dễ hiểu nhất để người học dễ dàng tiếp thu.

Với phần nội dung, bạn sẽ nắm được các kỹ thuật thêm hình ảnh, xoá ảnh và thêm các chuyển động để hình ảnh thêm sinh động, cuốn hút tạo sự chú ý với người xem. Không chỉ vậy, giảng viên cũng sẽ hướng dẫn bạn các bước tỉ mỉ từ phần làm Intro, cách ghép Intro làm sao cho thật mượt.

Ngoài những kiến thức về hướng dẫn thiết kế Video Animation, khóa học Youtube này cũng sẽ bổ trợ thêm cho bạn các kiến thức cơ bản về ý tưởng sáng tạo nội dung để làm Video, các kỹ thuật về SEO tất cả sẽ được giảng dạy trên kênh Youtube này.

Khóa học của thầy Ninh Đôn

Ngoài ra, khóa học của thầy Ninh Đôn cũng là một lựa chọn đáng tin cậy. Thầy Ninh Đôn đã có nhiều năm kinh nghiệm làm YouTube và sẽ chia sẻ những bí quyết để bạn xây dựng một kênh thành công.

Khi bạn đang muốn bắt đầu làm Youtube nhưng vẫn loay hoay không biết hướng đi và hay đặt ra những câu hỏi như: “Làm thế nào để trở thành một Youtube Partner?”, “Cách để rút tiền từ Youtube ra sao?”, hay “Cách tạo video như thế nào?”,….Thì đến với kênh youtube của thầy Ninh Đôn bạn sẽ hoàn toàn được giải đáp những câu hỏi đó, và từ đó bạn sẽ có hướng đi tốt, tự tin để có thể làm Youtube và hái ra được tiền.

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn chạy quảng cáo trên nền tảng Youtube, hoặc có mong muốn bán được sản phẩm thông qua nền tảng này, thì trong khóa học “ Youtube Ads Pro – Ninh Đôn”, chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Từ những nội dung bài học cơ bản tạo tài khoản chạy quảng cáo Youtube, cách để liên kết kênh Youtube với tài khoản Ads,…tất tần tật mọi thứ về Youtube Ads sẽ được chia sẻ ngay trong khóa học Youtube này.

Youtube MasterClass – Tất tần tật bạn cần biết về cách xây dựng 1 kênh Youtube triệu views

Nếu bạn muốn nắm vững tất cả kiến thức về xây dựng kênh YouTube, khóa học “Youtube MasterClass – Tất tần tật bạn cần biết về cách xây dựng 1 kênh Youtube triệu views” của anh Dang HNN là lựa chọn hoàn hảo. Với nội dung khóa học này đi từ vấn đề cơ bản nhất, giúp bạn hiểu rõ về cách thu hút lượt xem, tăng subscribe và kiếm tiền từ YouTube.

Ngoài ra, bạn sẽ còn được biết thêm những thủ thuật, tuyệt chiêu kiếm tiền cực hay và hiệu quả dựa trên trải nghiệm thực tế của anh Dang DNN. Đi cụ thể từ các để viết mô tả video sao cho thu hút, tạo được sự tò mò với người xem, chọn lọc nội dung chia sẻ như thế nào là hoàn chỉnh và chất lượng.

Thú vị hơn, ở khoá học này chủ kênh Youtube MasterClass sẽ lấy ví dụ thực tế về các khoản thu nhập mà anh có được, nhờ sản xuất nội dung Youtube, và nguồn thu từ các quảng cáo.

Bí quyết lựa chọn khóa học youtube uy tín

Ngoài những kênh Youtube mình đã giới thiệu phía trên ra, thì có vô vàn những sự lựa chọn khác về khóa học Youtube, đôi khi khoá học này hợp với người kia nhưng không hợp với bạn. Vì thế để đảm bảo bạn có thể tìm được khoá học chất lượng mình sẽ chia sẻ thêm cho bạn một số bí quyết để lựa chọn khoá học uy tín:

Đừng bỏ qua bước quan trọng là lựa chọn khóa học YouTube uy tín. Chỉ với những khóa học chất lượng, bạn mới có thể phát triển kênh YouTube thành công.

Rate this post
Exit mobile version