• Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

21 TUYỆT CHIÊU TỐI ƯU FACEBOOK ADS

Trang chủ Bán hàng trên Fanpage
ATPMediaBởiATPMedia
25/06/2020
0

Tài liệu này thích hợp cho các bạn biết chạy quảng cáo Facebook nhưng chưa được tối ưu. Chạy được một thời gian muốn có kết quả tốt hơn.

Chắt lọc kinh nghiệm 8 năm làm Facebook ads cho nhiều ngành hàng, mình tóm tắt trong tài liệu này.

Hãy giữ nó bên mình cũng giống như tài khoản Facebook ads, vì nó sẽ giúp bạn tối đa kết quả kinh doanh đó!!! Sổ tay tối ưu Facebook ads giúp bạn có những phương pháp tối ưu ads để tăng chuyển đổi mỗi ngày, dù mục tiêu có là doanh số, lead, hay tương tác.

Mục Lục Ẩn
1 1. Giữ lại nhóm quảng cáo tốt nhất.
2 2. Tăng ngân sách vào nhóm quảng cáo tốt nhất
3 3.Kiểm tra xem nhóm quảng cáo
4 4.Tối ưu lịch phân phối quảng cáo
5 5. Để Facebook tự chọn quảng cáo tốt nhất
6 6.Tối ưu ngân sách chiến dịch
7 7.Dùng đối tượng tùy chỉnh, tương tự
8 8. Giảm ngân sách trên nhóm quảng cáo
9 9. Khi tần suất của quảng cáo >=2
10 10. Giới hạn chi phí trên mỗi chuyển đổi
11 11.Thay đổi mục tiêu chiến dịch
12 12.Dùng định dạng mới lạ ít nhà quảng cáo dùng
13 13. Set đối tượng rộng
14 14. Tách sở thích, hành vi
15 15. Chuyển sang tài khoản khác quảng cáo khác
16 16. Chia nhỏ độ tuổi/ giới tính
17 17. Thay đổi hình ảnh đầu tiên, video
18 18. Thay đổi 6 dòng đầu của nội dung:
19 21. Đối tượng cục bộ
19.1 Bổ sung thêm

1. Giữ lại nhóm quảng cáo tốt nhất.

Nhóm quảng cáo tốt nhất là nhóm có chi phí trên mỗi đơn hàng, hay chi phí mỗi tin nhắn, chi phí mỗi lượt đăng ký, chi phí mỗi lượt tương tác thấp nhất.

Thỉnh thoảng khách không nhắn tin, đăng ký trên website mà có khi gọi đặt hàng luôn thì cái này bạn phải tính vào để có chỉ số chính xác nhất.

Tắt các nhóm quảng cáo có chi phí cao hơn trung bình, hoặc chi phí quá cao dẫn đến không có lợi nhuận

2. Tăng ngân sách vào nhóm quảng cáo tốt nhất

Để an toàn khi tăng ngân sách thì quảng cáo trong nhóm đó cần có các chỉ số sau đây ở mức tốt: – Xếp hạng tỉ lệ tương tác – Xếp hạng tỉ lệ chuyển đổi – Xếp hạng chất lượng.

Nếu 3 chỉ số này tốt nhất trong các nhóm thì bạn nên tăng ngân sách vào đây. 3 chỉ số này càng tốt thì bạn tăng ngân sách lên càng giữ được hiệu quả, nếu 3 chỉ số không tốt khi tăng ngân sách nhóm quảng cáo có thể kém hiệu quả.

3.Kiểm tra xem nhóm quảng cáo

Khi chạy ads khoảng 2-3 ngày thì bạn có thể xem giới tính, độ tuổi nào nhắn tin nhiều, đặt hàng nhiều. Rồi
thì tập trung chạy ads đối tượng đó

Tên nhóm quảng cáoKết quảSố người tiếp cận đượcSố lần hiển thịChi phí trên mỗi kết quảSố tiền đã chi tiêuSố lượt click vào liên kếtQuan hệ kết nối mới qua tin nhắnChi phí mỗi mối quan hệ mới
tp lớn – lookalike 1% 9n qua194.9186.28427.428đ521.127đ111927.428đ
18 – 2471.4041.81117.880đ125.163đ3717.880đ
25 – 34123.3144.47332.997đ395.964đ81232.997đ
> Kết quả từ 1 nhóm quảng cáo194.9186.28427.428đ521.127111927.428đ

 

4.Tối ưu lịch phân phối quảng cáo

Nếu bạn chạy Facebook ads khoảng 1 tuần thì bạn có thể xem thời gian phân phối quảng cáo trong ngày.
Xác định xem quảng cáo của bạn hiệu quả nhất vào thời điểm nào: buổi sáng 10h-12h hay buổi tối 20-22h
hay thời gian lạ lùng 16-17h chiều? Bạn sẽ chỉ tập trung vào thời điểm đó

quảng cáo facebook
Quảng cáo Facebook

Nếu bạn lớn mạnh thì nên chiếm thời gian vàng (tối 20-23h, sáng 10-12h) nếu bạn chỉ mới kinh doanh còn
nhỏ, thì nhiều khi khoảng thời gian khác sẽ tối ưu hơn cho bạn
Nếu bạn chạy nhiều ngày hơn thì số liệu càng dễ tin tưởng. Tuy nhiên lưu ý: nếu quảng cáo đang tốt đừng
sửa nó, hãy tạo chiến dịch quảng cáo khác rồi chạy theo lịch mới tối ưu.

5. Để Facebook tự chọn quảng cáo tốt nhất

Bạn có thể tạo ra 3 quảng cáo khác nhau trong 1 nhóm quảng cáo. Facebook tự động tối ưu bằng cách xác
định quảng cáo nào tốt nhất rồi tập trung ngân sách của nhóm vào đó.

Nhờ vậy bạn chỉ cần tạo nhiều quảng cáo trong 1 nhóm, việc còn lại để Facebook lo. Khuyến nghị nên dùng 3 quảng cáo thôi. Nhiều quá
thì không đủ ngân sách để phân phối.

6.Tối ưu ngân sách chiến dịch

toi uu hoa ngan sach
Tối ưu hóa ngân sách

Tính năng mới của Facebook cho phép bạn tối ưu ngân sách chiến dịch. Tức là Facebook tự động phân bổ
ngân sách vào từng nhóm, dựa theo hiệu quả của nó.

Bạn chỉ cần điền ngân sách vào chiến dịch thôi. Tính năng này tốt cho người mới bắt đầu khi chưa biết đối tượng nào tốt nhất. Tính năng này cũng giúp ích cho người có kinh nghiệm nhưng muốn giảm workload.

7.Dùng đối tượng tùy chỉnh, tương tự

Nếu bạn chạy đủ lâu, có thể khoảng 90 ngày hoặc bạn chạy ngân sách lớn thì data về nhiều bạn sẽ có
được đối tượng tùy chỉnh, là những người đã tương tác hoặc nhắn tin hoặc chuyển đổi.

Thì hãy tiến tới dùng đối tượng lookalike 1%, 2%, Kết quả khá tốt

8. Giảm ngân sách trên nhóm quảng cáo

Nếu đối tượng đó từng hoạt động tốt, bạn tăng ngân sách lên nó không còn tốt nữa thì có 1 cách đơn giản
đó là giảm ngân sách nhóm quảng cáo đó. Thông thường nó cũng hoạt động tốt trở lại

9. Khi tần suất của quảng cáo >=2

Chi phí mỗi tin nhắn, mỗi lượt chuyển đổi bắt đầu tăng mạnh thì bạn có thể làm cách sau để tối ưu:

  • Sao chép nhóm quảng cáo ra nhóm mới trong cùng chiến dịch rồi tắt nhóm quảng cáo cũ đi. Việc sao
    chép ra có thể giữ nguyên đối tượng ban đầu, nhưng vì bắt đầu lại từ nhóm mới nên Facebook sẽ
    tìm đối tương khác để tiếp cận, bạn sẽ tránh được tình trạnh bị lặp đối tượng
  •  Sao chép nhóm quảng cáo ra chiến dịch mới rồi tắt nhóm quảng cáo cũ. Việc sao chép ra chiến dịch
    mới giúp Facebook tìm đối tượng mới hơn, so với chiến dịch cũ. Nhờ vậy bạn tránh được tình trạng
    lặp đối tượng
  • Sao chép nhóm quảng cáo ra nhóm mới đồng thời thay đổi đối tượng trên nhóm mới (và tắt nhóm
    quảng cáo cũ đi). Việc thay đổi đối tượng sẽ tránh được lặp đối tượng, tuy nhiên đổi đối tượng mới
    có rủi ro không hiệu quả nếu target chưa trúng. Nếu bạn biết chính xác có 3 loại đối tượng có thể
    chạy tốt với sản phẩm của bạn thì cứ lần lượt thay đổi từng đối tượng 1.
  • Tăng ngân sách vào nhóm cũ từ 1.5 lần trở lên. Việc tăng ngân sách vào nhóm sẽ làm cho Facebook
    phải tìm ra nhiều đối tượng hơn nên tránh được bị lặp đối tượng. Bạn có thể áp dụng cách này nếu
    đã áp dụng 3 cách trên

10. Giới hạn chi phí trên mỗi chuyển đổi

Nếu bạn chạy ra chi phí mỗi tin nhắn là 30K, thì bạn có thể thử set hạn mức giá thầu trong phần “tối ưu hóa
& phân phối”. Facebook sẽ dò ra những đối tượng mà có mức giá thầu đó để tiếp cận. Bạn sẽ giới hạn
được chi phí mỗi chuyển đổi.

Nếu không tiếp cận được đối tượng như vậy thì Facebook sẽ không phânphối, ngân sách sẽ không chi tiêu.

Lúc đó bạn lại tiếp tục tăng con số chi phí mỗi tin nhắn lên, thí dụ 35K để tìm tiếp đối tượng khác. Bạn cứ tăng dần như vậy cho tới khi nào ra được chuyển đổi tốt.

Tối ưu hoá quảng cáo
Tối ưu hoá quảng cáo

11.Thay đổi mục tiêu chiến dịch

Mỗi mục tiêu khác nhau sẽ cho kết quả khác nhau, từ mục tiêu lưu lượng truy cập, tin nhắn, lượt xem
video, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chuyển đổi. Bạn có thể thử mục tiêu khác để tìm ra đối tượng khác
mua hàng. Bạn hoàn toàn có thể giữ nguyên target, nội dung quảng cáo

chon hinh thuc quang cao
Chọn các hình thức quảng cáo

12.Dùng định dạng mới lạ ít nhà quảng cáo dùng

Khác biệt là điểm then chốt để tạo nên sự hấp dẫn của quảng cáo. Đôi khi về ý tưởng bạn và đối thủ cũng
nói tương tự nhau, nhưng định dạng khác nhau giúp bạn gây được ấn tượng tốt từ đó lượt tương tác cao
hơn cho cùng 1 ngân sách, dẫn đến được Facebook ưu tiên hơn quảng cáo của đối thủ. Kết quả bạn sẽ có
chi phí tối ưu hơn. Định dạng nào bạn chưa dùng thử?

– 4 ảnh vuông
– 2 ảnh
– 3 ảnh
– Dạng quay vòng (carousel)
– Dạng canvas (trải nghiệm tức thì)
– Slide show: là dạng video Facebook tạo ra từ ảnh. Chỉ cần có 7-10 ảnh là bạn tạo ra slide show khá hấp dẫn
– Dạng quay vòng
– Dạng canvas: là dạng trải nghiệm toàn màn hình. Bạn hoàn toàn có thể thiết kế trải nghiệm mà bạn muốn. Nhược điểm là bạn tốn chút thời gian cũng như công sức thiết kế, tuy nhiên nó mang lại ích lợi là có được trải nghiệm đặc biệt hơn, ấn tượng hơn so với quảng cáo khác

13. Set đối tượng rộng

Facebook có khả năng tự tối ưu nên bạn chỉ cần chỉ ra một nhóm rộng thì Facebook sẽ dò được khách
hàng tiềm năng. Những mặt hàng càng phổ biến, tức là nhiều người có thể mua dùng như thời trang, thì
đừng quên ‘bỏ trống sở thích’ sẽ là một loại đối tượng khá tốt. Hoặc khi fanpage của bạn chạy lâu đã có rất
nhiều lượt like, như khoảng 30k like trở lên, thì có thể bỏ trống sở thích lại là đối tượng tối ưu nhất.

14. Tách sở thích, hành vi

Nếu bạn đang chạy tốt nhiều một đối tượng bao gồm nhiều sở thích hành vi, và đối tượng này có vẻ bị lặp.
Bạn có một cách là tách sở thích hành vi này ra 2-3 nhóm nhỏ hơn. Ví dụ bên dưới bạn có thể chia nhỏ ra
3 nhóm, một nhóm có hành vi “người mua hàng đã tương tác”, một nhóm “hàng hóa cao cấp”, một nhóm là
“người mẫu ảnh”. Dĩ nhiên việc tách sẽ giúp cho Facebook tránh bị lặp đối tượng nên bạn có thể thu được
kết quả tốt hơn. Cách này không nên áp dụng khi mới bắt đầu chạy vì dẫn đến quá nhiều nhóm quảng cáo,
có thể bạn không đủ ngân sách để chạy.

15. Chuyển sang tài khoản khác quảng cáo khác

Mỗi tài khoản quảng cáo sẽ có ‘kinh nghiệm riêng’ và tiếp cận đối tượng khác nhau. Các tài khoản khác
nhau sẽ cho hiệu quả khác nhau. Nhất là khi fanpage mới chưa có nhiều lượt like thì chạy trên 2 tk khác
nhau cho kết quả khác nhau rõ rệt.
– Thỉnh thoảng đối tượng bị lặp trên một tài khoản. Khi chạy tài khoản khác với cùng target cũng sẽ cho
đối tượng khác, và có khi hiệu quả hơn.
– Nên làm nhiều tài khoản quảng cáo Facebook

  • Cách tạo Fanpage chất lượng
  • Facebook ads mới nhất

16. Chia nhỏ độ tuổi/ giới tính

  •  Giả sử bạn target từ 18-34 nữ với sở thích mua sắm trực tuyến. Bạn chạy 200k/ ngày. Khi bạn chạy lâu
    thì đối tượng sẽ bị lặp lại trên tài khoản quảng cáo, dẫn đến họ nhìn thấy quảng cáo quá nhiều lần đến
    phát ngán.
  • Trong khi ngoài kia rất nhiều khách hàng mới bạn chưa tiếp cận. Do đó quảng cáo kém hiệu
    quả dần.
  • Có 1 cách để bạn tối ưu là chia nhỏ độ tuổi. Bạn sẽ chia ra 2 nhóm từ 18-24 sở thích mua sắm trực
    tuyến, 1 nhóm khác từ 25-34 sở thích mua sắm trực tuyến với cùng ngân sách 200k mỗi nhóm. Việc thu
    hẹp độ tuổi, giới tính với cùng ngân sách giúp Facebook tìm được đối tượng khác trong vùng target,
    giúp cho quảng cáo tiếp cận đối tượng mới hơn. Và dẫn đến hiệu quả hơn.

17. Thay đổi hình ảnh đầu tiên, video

  • Nếu quảng cáo đã hiệu quả chứng tỏ nội dung đã tốt, hình ảnh đã tốt. Tuy nhiên với 1 hình ảnh sẽ chỉ
    thu hút được 1 số đối tượng. Vì mỗi đối tượng bị thu hút bởi hình ảnh khác nhau. Nên có 1 cách để bạn
    tái sử dụng quảng cáo cũ hiệu quả mà không bị nhàm chán là: thiết kế banner mới, giữ nguyên nội dung
    cũ.
  • Trong banner mới này quan trọng nhất là ảnh đầu tiên. Vì ảnh đầu tiên chiếm nhiều diện tích và thu
    hút ánh nhìn đầu tiên. Khi ảnh đầu tiên khác thì bạn cũng thu hút được đối tượng khác.
  • Như vậy nếu nhóm quảng cáo giảm dần hiệu quả và bạn đã dùng cách sao chép nhiều lần rồi thì bạn
    có thể thay đổi ảnh đầu tiên của quảng cáo, hoặc thay vào video, hoặc đổi 3s đầu tiên của video. Nó sẽ
    vẫn tiếp tục hiệu quả, nếu ảnh đầu tiên thiết kế tốt thu hút được ánh nhìn, đánh trúng insight.

18. Thay đổi 6 dòng đầu của nội dung:

  • Khi bạn thay đổi banner hình ảnh đầu tiên vài lần rồi và lai bị lặp đối tượng thì bạn có thể thay đổi tiếp
    nội dung quảng cáo.
  • Tuy nhiên chỉ cần thay đổi 6 dòng đầu của nội dung quảng cáo. Nếu hiệu quả trong quá khứ tốt, nghĩa là nội dung quảng cáo cũ tốt. Và giờ hiệu quả đang giảm dần thì có thể nó bị lặp đối tượng hoặc không còn phù hợp xu hướng. Vậy bạn có thể thay đổi 6 dòng đầu.
  • Người ta nhìn thấy một quảng cáo thì sẽ thấy 3 dòng đầu tiên. Nếu thấy phù hợp, hứng thú họ sẽ click
    vào xem thêm. Nếu không họ sẽ bỏ đi. Do đó 3 dòng đầu sẽ quyết định thu hút đối tượng nào click vào
    đọc. 3 dòng kế tiếp nếu hấp dẫn sẽ tạo nên một cái đà để họ đọc hết nội dung quảng cáo.
  • Vậy bạn chỉ cần thay đổi 6 dòng này mà nó hấp dẫn thì nó sẽ thu hút được đối tượng khác. Làm cho quảng cáo hiệu quả.
  • 19. Thay đổi toàn bộ nội dung
  • Khi có đủ nhân viên content, có thể sáng tạo content mỗi ngày thì đừng ngần ngại thay nội dung quảng
    cáo. Thay nhiều lần bạn sẽ tìm ra nội dung hay nhất tối ưu chuyển đổi với chi phí thấp nhất. Thay nội
    dung nhiều lần cũng làm cho khách hàng nhìn thấy thương hiệu của bạn đổi mới và mới lạ, không bị
    nhàm chán. Chỉ có điều sẽ tốn nỗ lực sáng tạo content. Do đó bạn phải sở hữu nhân viên content sáng
    tạo mới làm được điều này.
  • Cách để bắt đầu nội dung mới mà vẫn hiệu quả là nên bắt đầu từ ích lợi, insight mà khách hàng nhận
    được hoặc muốn nhận được

    Lưu ý là nếu nội dung tốt, tạo ra chuyển đổi thì hãy tận dụng nó lâu nhất có thể

  • Nếu bạn chạy Facebook ads một thời gian, hành vi của người dùng có thể thay đổi, hoặc quảng cáo
    hiện tại không còn tốt như trước nữa. Chúng ta có thể phân tích lại từ đầu về hành vi sở thích để nhắm
    chọn đối tượng khác, sát hơn và hiệu quả hơn.
  •  Facebook ads hiệu quả hơn kênh khác cũng nằm ở chỗ Facebook nắm được hành vi sở thích của
    người dùng. Khi bạn chạy 1 sản phẩm thuộc ngành thời trang, Facebook sẽ chọn những đối tượng có
    mối quan tâm đến ngành thời trang để phân phối tới.
  • Dù có khi bạn không trực tiếp thêm sở thích này vào ‘nhắm mục tiêu chi tiết’. Tuy nhiên đối tượng quan tâm thời trang thì cũng rất nhiều, do đó nhiệm vụ của người chạy Facebook ads là thu hẹp thêm đối tượng để Facebook tối ưu tốt hơn.

21. Đối tượng cục bộ

Với cách tối ưu này bạn sẽ tối ưu bằng cách tiếp cận những người gần vị trí cửa hàng của bạn. Trên trình quản lý quảng cáo Facebook, bạn có thể set bán kính như trong hình. Bạn sẽ gõ địa chỉ hoặc tên đường mà cửa hàng bạn tọa lạc. Sau đó lấy bán kính từ 3-5km. Nếu quán ăn, hay nhà mẫu giáo thì lấy từ 3km, nếu cửa hàng thời trang có thể bán kính lên tới 5 km.

Bổ sung thêm

Phần này làm rõ thêm giới hạn giá thầu của tuyệt chiêu số 10. Đặt giới hạn giá thầu. Để có chi phí 1 tương
tác, 1 tin nhắn rẻ hơn thì bạn có thể giới hạn giá thầu để chi trả. Ví dụ bạn đặt giới hạn 20.000 đ cho 1 tin
nhắn. Thì kết quả có thể xoay quanh 20.000 đ / tin nhắn. Nếu Facebook tìm được đối tượng mà bạn chỉ tốn
20k thì bạn sẽ có khá nhiều tin nhắn.

Nếu không thì Facebook sẽ không phân phối tức là nó chi tiêu ít tiền hơn ngân sách bạn đặt trong ngày.

Như ví dụ bên dưới thì tôi đặt giá thầu 50k/ tin nhắn, Facebook sẽ phân phối sao cho chi phí 1 tin nhắn của
tôi dưới 50k. Nếu không tìm được Facebook sẽ không phân phối.

thau quang cao
Mức giá thầu

 

                                 Nguồn: Bao Kiếm

Xem thêm:

  • 28 Cách Tăng Like Fanpage Hiệu Quả
  • 16 Lưu Ý Giúp Tăng Tương Tác Fanpage

 

 

 

 

0
Chia Sẻ
110
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Lợi ích khi sử dụng Email marketing
Kiến thức Kinh doanh

Thông tin bảng giá Email marketing?

20/09/2023
Dung lượng mail tối đa của gmail là bao nhiêu?
Kiến thức Kinh doanh

Dung lượng mail tối đa của gmail là bao nhiêu?

12/09/2023
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
Bán hàng trên Fanpage

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro – biến Facebook thành vũ khí kiếm tiề

08/07/2023
nghien cuu canh tranh truc tiep nhu the nao danh cho doanh nghiep
Kiến thức doanh nghiệp

Quy trình nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh trong Marketing

12/06/2023
Sự khác nhau về chức năng, nhiệm vụ của Marketing và Sales 
content marketing

Sự khác nhau về chức năng, nhiệm vụ của Marketing và Sales 

06/06/2023
Nguoi-ban-hang-xuat-sac-nhat
Kiến thức doanh nghiệp

“Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc” trong thời đại số

29/05/2023

Bình luận về chủ đề post

GIẢI PHÁP NỔI BẬT

Zalo zns la gi
Dịch vụ Zalo ZNS
Dịch vụ Zalo Oa tổng thể
Dịch vụ chăm sóc Fanpage
Phần mềm quản lý Fanpage
Dịch vụ thiết kế Shopee
Gif dich vu cham soc zalo oa
Trang chủ Bán hàng trên Fanpage
ATPMediaBởiATPMedia
25/06/2020
0

Tài liệu này thích hợp cho các bạn biết chạy quảng cáo Facebook nhưng chưa được tối ưu. Chạy được một thời gian muốn có kết quả tốt hơn.

Chắt lọc kinh nghiệm 8 năm làm Facebook ads cho nhiều ngành hàng, mình tóm tắt trong tài liệu này.

Hãy giữ nó bên mình cũng giống như tài khoản Facebook ads, vì nó sẽ giúp bạn tối đa kết quả kinh doanh đó!!! Sổ tay tối ưu Facebook ads giúp bạn có những phương pháp tối ưu ads để tăng chuyển đổi mỗi ngày, dù mục tiêu có là doanh số, lead, hay tương tác.

Mục Lục Ẩn
1 1. Giữ lại nhóm quảng cáo tốt nhất.
2 2. Tăng ngân sách vào nhóm quảng cáo tốt nhất
3 3.Kiểm tra xem nhóm quảng cáo
4 4.Tối ưu lịch phân phối quảng cáo
5 5. Để Facebook tự chọn quảng cáo tốt nhất
6 6.Tối ưu ngân sách chiến dịch
7 7.Dùng đối tượng tùy chỉnh, tương tự
8 8. Giảm ngân sách trên nhóm quảng cáo
9 9. Khi tần suất của quảng cáo >=2
10 10. Giới hạn chi phí trên mỗi chuyển đổi
11 11.Thay đổi mục tiêu chiến dịch
12 12.Dùng định dạng mới lạ ít nhà quảng cáo dùng
13 13. Set đối tượng rộng
14 14. Tách sở thích, hành vi
15 15. Chuyển sang tài khoản khác quảng cáo khác
16 16. Chia nhỏ độ tuổi/ giới tính
17 17. Thay đổi hình ảnh đầu tiên, video
18 18. Thay đổi 6 dòng đầu của nội dung:
19 21. Đối tượng cục bộ
19.1 Bổ sung thêm

1. Giữ lại nhóm quảng cáo tốt nhất.

Nhóm quảng cáo tốt nhất là nhóm có chi phí trên mỗi đơn hàng, hay chi phí mỗi tin nhắn, chi phí mỗi lượt đăng ký, chi phí mỗi lượt tương tác thấp nhất.

Thỉnh thoảng khách không nhắn tin, đăng ký trên website mà có khi gọi đặt hàng luôn thì cái này bạn phải tính vào để có chỉ số chính xác nhất.

Tắt các nhóm quảng cáo có chi phí cao hơn trung bình, hoặc chi phí quá cao dẫn đến không có lợi nhuận

2. Tăng ngân sách vào nhóm quảng cáo tốt nhất

Để an toàn khi tăng ngân sách thì quảng cáo trong nhóm đó cần có các chỉ số sau đây ở mức tốt: – Xếp hạng tỉ lệ tương tác – Xếp hạng tỉ lệ chuyển đổi – Xếp hạng chất lượng.

Nếu 3 chỉ số này tốt nhất trong các nhóm thì bạn nên tăng ngân sách vào đây. 3 chỉ số này càng tốt thì bạn tăng ngân sách lên càng giữ được hiệu quả, nếu 3 chỉ số không tốt khi tăng ngân sách nhóm quảng cáo có thể kém hiệu quả.

3.Kiểm tra xem nhóm quảng cáo

Khi chạy ads khoảng 2-3 ngày thì bạn có thể xem giới tính, độ tuổi nào nhắn tin nhiều, đặt hàng nhiều. Rồi
thì tập trung chạy ads đối tượng đó

Tên nhóm quảng cáoKết quảSố người tiếp cận đượcSố lần hiển thịChi phí trên mỗi kết quảSố tiền đã chi tiêuSố lượt click vào liên kếtQuan hệ kết nối mới qua tin nhắnChi phí mỗi mối quan hệ mới
tp lớn – lookalike 1% 9n qua194.9186.28427.428đ521.127đ111927.428đ
18 – 2471.4041.81117.880đ125.163đ3717.880đ
25 – 34123.3144.47332.997đ395.964đ81232.997đ
> Kết quả từ 1 nhóm quảng cáo194.9186.28427.428đ521.127111927.428đ

 

4.Tối ưu lịch phân phối quảng cáo

Nếu bạn chạy Facebook ads khoảng 1 tuần thì bạn có thể xem thời gian phân phối quảng cáo trong ngày.
Xác định xem quảng cáo của bạn hiệu quả nhất vào thời điểm nào: buổi sáng 10h-12h hay buổi tối 20-22h
hay thời gian lạ lùng 16-17h chiều? Bạn sẽ chỉ tập trung vào thời điểm đó

quảng cáo facebook
Quảng cáo Facebook

Nếu bạn lớn mạnh thì nên chiếm thời gian vàng (tối 20-23h, sáng 10-12h) nếu bạn chỉ mới kinh doanh còn
nhỏ, thì nhiều khi khoảng thời gian khác sẽ tối ưu hơn cho bạn
Nếu bạn chạy nhiều ngày hơn thì số liệu càng dễ tin tưởng. Tuy nhiên lưu ý: nếu quảng cáo đang tốt đừng
sửa nó, hãy tạo chiến dịch quảng cáo khác rồi chạy theo lịch mới tối ưu.

5. Để Facebook tự chọn quảng cáo tốt nhất

Bạn có thể tạo ra 3 quảng cáo khác nhau trong 1 nhóm quảng cáo. Facebook tự động tối ưu bằng cách xác
định quảng cáo nào tốt nhất rồi tập trung ngân sách của nhóm vào đó.

Nhờ vậy bạn chỉ cần tạo nhiều quảng cáo trong 1 nhóm, việc còn lại để Facebook lo. Khuyến nghị nên dùng 3 quảng cáo thôi. Nhiều quá
thì không đủ ngân sách để phân phối.

6.Tối ưu ngân sách chiến dịch

toi uu hoa ngan sach
Tối ưu hóa ngân sách

Tính năng mới của Facebook cho phép bạn tối ưu ngân sách chiến dịch. Tức là Facebook tự động phân bổ
ngân sách vào từng nhóm, dựa theo hiệu quả của nó.

Bạn chỉ cần điền ngân sách vào chiến dịch thôi. Tính năng này tốt cho người mới bắt đầu khi chưa biết đối tượng nào tốt nhất. Tính năng này cũng giúp ích cho người có kinh nghiệm nhưng muốn giảm workload.

7.Dùng đối tượng tùy chỉnh, tương tự

Nếu bạn chạy đủ lâu, có thể khoảng 90 ngày hoặc bạn chạy ngân sách lớn thì data về nhiều bạn sẽ có
được đối tượng tùy chỉnh, là những người đã tương tác hoặc nhắn tin hoặc chuyển đổi.

Thì hãy tiến tới dùng đối tượng lookalike 1%, 2%, Kết quả khá tốt

8. Giảm ngân sách trên nhóm quảng cáo

Nếu đối tượng đó từng hoạt động tốt, bạn tăng ngân sách lên nó không còn tốt nữa thì có 1 cách đơn giản
đó là giảm ngân sách nhóm quảng cáo đó. Thông thường nó cũng hoạt động tốt trở lại

9. Khi tần suất của quảng cáo >=2

Chi phí mỗi tin nhắn, mỗi lượt chuyển đổi bắt đầu tăng mạnh thì bạn có thể làm cách sau để tối ưu:

  • Sao chép nhóm quảng cáo ra nhóm mới trong cùng chiến dịch rồi tắt nhóm quảng cáo cũ đi. Việc sao
    chép ra có thể giữ nguyên đối tượng ban đầu, nhưng vì bắt đầu lại từ nhóm mới nên Facebook sẽ
    tìm đối tương khác để tiếp cận, bạn sẽ tránh được tình trạnh bị lặp đối tượng
  •  Sao chép nhóm quảng cáo ra chiến dịch mới rồi tắt nhóm quảng cáo cũ. Việc sao chép ra chiến dịch
    mới giúp Facebook tìm đối tượng mới hơn, so với chiến dịch cũ. Nhờ vậy bạn tránh được tình trạng
    lặp đối tượng
  • Sao chép nhóm quảng cáo ra nhóm mới đồng thời thay đổi đối tượng trên nhóm mới (và tắt nhóm
    quảng cáo cũ đi). Việc thay đổi đối tượng sẽ tránh được lặp đối tượng, tuy nhiên đổi đối tượng mới
    có rủi ro không hiệu quả nếu target chưa trúng. Nếu bạn biết chính xác có 3 loại đối tượng có thể
    chạy tốt với sản phẩm của bạn thì cứ lần lượt thay đổi từng đối tượng 1.
  • Tăng ngân sách vào nhóm cũ từ 1.5 lần trở lên. Việc tăng ngân sách vào nhóm sẽ làm cho Facebook
    phải tìm ra nhiều đối tượng hơn nên tránh được bị lặp đối tượng. Bạn có thể áp dụng cách này nếu
    đã áp dụng 3 cách trên

10. Giới hạn chi phí trên mỗi chuyển đổi

Nếu bạn chạy ra chi phí mỗi tin nhắn là 30K, thì bạn có thể thử set hạn mức giá thầu trong phần “tối ưu hóa
& phân phối”. Facebook sẽ dò ra những đối tượng mà có mức giá thầu đó để tiếp cận. Bạn sẽ giới hạn
được chi phí mỗi chuyển đổi.

Nếu không tiếp cận được đối tượng như vậy thì Facebook sẽ không phânphối, ngân sách sẽ không chi tiêu.

Lúc đó bạn lại tiếp tục tăng con số chi phí mỗi tin nhắn lên, thí dụ 35K để tìm tiếp đối tượng khác. Bạn cứ tăng dần như vậy cho tới khi nào ra được chuyển đổi tốt.

Tối ưu hoá quảng cáo
Tối ưu hoá quảng cáo

11.Thay đổi mục tiêu chiến dịch

Mỗi mục tiêu khác nhau sẽ cho kết quả khác nhau, từ mục tiêu lưu lượng truy cập, tin nhắn, lượt xem
video, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chuyển đổi. Bạn có thể thử mục tiêu khác để tìm ra đối tượng khác
mua hàng. Bạn hoàn toàn có thể giữ nguyên target, nội dung quảng cáo

chon hinh thuc quang cao
Chọn các hình thức quảng cáo

12.Dùng định dạng mới lạ ít nhà quảng cáo dùng

Khác biệt là điểm then chốt để tạo nên sự hấp dẫn của quảng cáo. Đôi khi về ý tưởng bạn và đối thủ cũng
nói tương tự nhau, nhưng định dạng khác nhau giúp bạn gây được ấn tượng tốt từ đó lượt tương tác cao
hơn cho cùng 1 ngân sách, dẫn đến được Facebook ưu tiên hơn quảng cáo của đối thủ. Kết quả bạn sẽ có
chi phí tối ưu hơn. Định dạng nào bạn chưa dùng thử?

– 4 ảnh vuông
– 2 ảnh
– 3 ảnh
– Dạng quay vòng (carousel)
– Dạng canvas (trải nghiệm tức thì)
– Slide show: là dạng video Facebook tạo ra từ ảnh. Chỉ cần có 7-10 ảnh là bạn tạo ra slide show khá hấp dẫn
– Dạng quay vòng
– Dạng canvas: là dạng trải nghiệm toàn màn hình. Bạn hoàn toàn có thể thiết kế trải nghiệm mà bạn muốn. Nhược điểm là bạn tốn chút thời gian cũng như công sức thiết kế, tuy nhiên nó mang lại ích lợi là có được trải nghiệm đặc biệt hơn, ấn tượng hơn so với quảng cáo khác

13. Set đối tượng rộng

Facebook có khả năng tự tối ưu nên bạn chỉ cần chỉ ra một nhóm rộng thì Facebook sẽ dò được khách
hàng tiềm năng. Những mặt hàng càng phổ biến, tức là nhiều người có thể mua dùng như thời trang, thì
đừng quên ‘bỏ trống sở thích’ sẽ là một loại đối tượng khá tốt. Hoặc khi fanpage của bạn chạy lâu đã có rất
nhiều lượt like, như khoảng 30k like trở lên, thì có thể bỏ trống sở thích lại là đối tượng tối ưu nhất.

14. Tách sở thích, hành vi

Nếu bạn đang chạy tốt nhiều một đối tượng bao gồm nhiều sở thích hành vi, và đối tượng này có vẻ bị lặp.
Bạn có một cách là tách sở thích hành vi này ra 2-3 nhóm nhỏ hơn. Ví dụ bên dưới bạn có thể chia nhỏ ra
3 nhóm, một nhóm có hành vi “người mua hàng đã tương tác”, một nhóm “hàng hóa cao cấp”, một nhóm là
“người mẫu ảnh”. Dĩ nhiên việc tách sẽ giúp cho Facebook tránh bị lặp đối tượng nên bạn có thể thu được
kết quả tốt hơn. Cách này không nên áp dụng khi mới bắt đầu chạy vì dẫn đến quá nhiều nhóm quảng cáo,
có thể bạn không đủ ngân sách để chạy.

15. Chuyển sang tài khoản khác quảng cáo khác

Mỗi tài khoản quảng cáo sẽ có ‘kinh nghiệm riêng’ và tiếp cận đối tượng khác nhau. Các tài khoản khác
nhau sẽ cho hiệu quả khác nhau. Nhất là khi fanpage mới chưa có nhiều lượt like thì chạy trên 2 tk khác
nhau cho kết quả khác nhau rõ rệt.
– Thỉnh thoảng đối tượng bị lặp trên một tài khoản. Khi chạy tài khoản khác với cùng target cũng sẽ cho
đối tượng khác, và có khi hiệu quả hơn.
– Nên làm nhiều tài khoản quảng cáo Facebook

  • Cách tạo Fanpage chất lượng
  • Facebook ads mới nhất

16. Chia nhỏ độ tuổi/ giới tính

  •  Giả sử bạn target từ 18-34 nữ với sở thích mua sắm trực tuyến. Bạn chạy 200k/ ngày. Khi bạn chạy lâu
    thì đối tượng sẽ bị lặp lại trên tài khoản quảng cáo, dẫn đến họ nhìn thấy quảng cáo quá nhiều lần đến
    phát ngán.
  • Trong khi ngoài kia rất nhiều khách hàng mới bạn chưa tiếp cận. Do đó quảng cáo kém hiệu
    quả dần.
  • Có 1 cách để bạn tối ưu là chia nhỏ độ tuổi. Bạn sẽ chia ra 2 nhóm từ 18-24 sở thích mua sắm trực
    tuyến, 1 nhóm khác từ 25-34 sở thích mua sắm trực tuyến với cùng ngân sách 200k mỗi nhóm. Việc thu
    hẹp độ tuổi, giới tính với cùng ngân sách giúp Facebook tìm được đối tượng khác trong vùng target,
    giúp cho quảng cáo tiếp cận đối tượng mới hơn. Và dẫn đến hiệu quả hơn.

17. Thay đổi hình ảnh đầu tiên, video

  • Nếu quảng cáo đã hiệu quả chứng tỏ nội dung đã tốt, hình ảnh đã tốt. Tuy nhiên với 1 hình ảnh sẽ chỉ
    thu hút được 1 số đối tượng. Vì mỗi đối tượng bị thu hút bởi hình ảnh khác nhau. Nên có 1 cách để bạn
    tái sử dụng quảng cáo cũ hiệu quả mà không bị nhàm chán là: thiết kế banner mới, giữ nguyên nội dung
    cũ.
  • Trong banner mới này quan trọng nhất là ảnh đầu tiên. Vì ảnh đầu tiên chiếm nhiều diện tích và thu
    hút ánh nhìn đầu tiên. Khi ảnh đầu tiên khác thì bạn cũng thu hút được đối tượng khác.
  • Như vậy nếu nhóm quảng cáo giảm dần hiệu quả và bạn đã dùng cách sao chép nhiều lần rồi thì bạn
    có thể thay đổi ảnh đầu tiên của quảng cáo, hoặc thay vào video, hoặc đổi 3s đầu tiên của video. Nó sẽ
    vẫn tiếp tục hiệu quả, nếu ảnh đầu tiên thiết kế tốt thu hút được ánh nhìn, đánh trúng insight.

18. Thay đổi 6 dòng đầu của nội dung:

  • Khi bạn thay đổi banner hình ảnh đầu tiên vài lần rồi và lai bị lặp đối tượng thì bạn có thể thay đổi tiếp
    nội dung quảng cáo.
  • Tuy nhiên chỉ cần thay đổi 6 dòng đầu của nội dung quảng cáo. Nếu hiệu quả trong quá khứ tốt, nghĩa là nội dung quảng cáo cũ tốt. Và giờ hiệu quả đang giảm dần thì có thể nó bị lặp đối tượng hoặc không còn phù hợp xu hướng. Vậy bạn có thể thay đổi 6 dòng đầu.
  • Người ta nhìn thấy một quảng cáo thì sẽ thấy 3 dòng đầu tiên. Nếu thấy phù hợp, hứng thú họ sẽ click
    vào xem thêm. Nếu không họ sẽ bỏ đi. Do đó 3 dòng đầu sẽ quyết định thu hút đối tượng nào click vào
    đọc. 3 dòng kế tiếp nếu hấp dẫn sẽ tạo nên một cái đà để họ đọc hết nội dung quảng cáo.
  • Vậy bạn chỉ cần thay đổi 6 dòng này mà nó hấp dẫn thì nó sẽ thu hút được đối tượng khác. Làm cho quảng cáo hiệu quả.
  • 19. Thay đổi toàn bộ nội dung
  • Khi có đủ nhân viên content, có thể sáng tạo content mỗi ngày thì đừng ngần ngại thay nội dung quảng
    cáo. Thay nhiều lần bạn sẽ tìm ra nội dung hay nhất tối ưu chuyển đổi với chi phí thấp nhất. Thay nội
    dung nhiều lần cũng làm cho khách hàng nhìn thấy thương hiệu của bạn đổi mới và mới lạ, không bị
    nhàm chán. Chỉ có điều sẽ tốn nỗ lực sáng tạo content. Do đó bạn phải sở hữu nhân viên content sáng
    tạo mới làm được điều này.
  • Cách để bắt đầu nội dung mới mà vẫn hiệu quả là nên bắt đầu từ ích lợi, insight mà khách hàng nhận
    được hoặc muốn nhận được

    Lưu ý là nếu nội dung tốt, tạo ra chuyển đổi thì hãy tận dụng nó lâu nhất có thể

  • Nếu bạn chạy Facebook ads một thời gian, hành vi của người dùng có thể thay đổi, hoặc quảng cáo
    hiện tại không còn tốt như trước nữa. Chúng ta có thể phân tích lại từ đầu về hành vi sở thích để nhắm
    chọn đối tượng khác, sát hơn và hiệu quả hơn.
  •  Facebook ads hiệu quả hơn kênh khác cũng nằm ở chỗ Facebook nắm được hành vi sở thích của
    người dùng. Khi bạn chạy 1 sản phẩm thuộc ngành thời trang, Facebook sẽ chọn những đối tượng có
    mối quan tâm đến ngành thời trang để phân phối tới.
  • Dù có khi bạn không trực tiếp thêm sở thích này vào ‘nhắm mục tiêu chi tiết’. Tuy nhiên đối tượng quan tâm thời trang thì cũng rất nhiều, do đó nhiệm vụ của người chạy Facebook ads là thu hẹp thêm đối tượng để Facebook tối ưu tốt hơn.

21. Đối tượng cục bộ

Với cách tối ưu này bạn sẽ tối ưu bằng cách tiếp cận những người gần vị trí cửa hàng của bạn. Trên trình quản lý quảng cáo Facebook, bạn có thể set bán kính như trong hình. Bạn sẽ gõ địa chỉ hoặc tên đường mà cửa hàng bạn tọa lạc. Sau đó lấy bán kính từ 3-5km. Nếu quán ăn, hay nhà mẫu giáo thì lấy từ 3km, nếu cửa hàng thời trang có thể bán kính lên tới 5 km.

Bổ sung thêm

Phần này làm rõ thêm giới hạn giá thầu của tuyệt chiêu số 10. Đặt giới hạn giá thầu. Để có chi phí 1 tương
tác, 1 tin nhắn rẻ hơn thì bạn có thể giới hạn giá thầu để chi trả. Ví dụ bạn đặt giới hạn 20.000 đ cho 1 tin
nhắn. Thì kết quả có thể xoay quanh 20.000 đ / tin nhắn. Nếu Facebook tìm được đối tượng mà bạn chỉ tốn
20k thì bạn sẽ có khá nhiều tin nhắn.

Nếu không thì Facebook sẽ không phân phối tức là nó chi tiêu ít tiền hơn ngân sách bạn đặt trong ngày.

Như ví dụ bên dưới thì tôi đặt giá thầu 50k/ tin nhắn, Facebook sẽ phân phối sao cho chi phí 1 tin nhắn của
tôi dưới 50k. Nếu không tìm được Facebook sẽ không phân phối.

thau quang cao
Mức giá thầu

 

                                 Nguồn: Bao Kiếm

Xem thêm:

  • 28 Cách Tăng Like Fanpage Hiệu Quả
  • 16 Lưu Ý Giúp Tăng Tương Tác Fanpage

 

 

 

 

0
Chia Sẻ
110
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Lợi ích khi sử dụng Email marketing
Kiến thức Kinh doanh

Thông tin bảng giá Email marketing?

20/09/2023
Dung lượng mail tối đa của gmail là bao nhiêu?
Kiến thức Kinh doanh

Dung lượng mail tối đa của gmail là bao nhiêu?

12/09/2023
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
Bán hàng trên Fanpage

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro – biến Facebook thành vũ khí kiếm tiề

08/07/2023
nghien cuu canh tranh truc tiep nhu the nao danh cho doanh nghiep
Kiến thức doanh nghiệp

Quy trình nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh trong Marketing

12/06/2023

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Tiếp Theo
CÁCH NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA BÁN HÀNG TRÊN SHOPEE 2020

CÁCH NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA BÁN HÀNG TRÊN SHOPEE 2020

BÍ QUYẾT BÁN HÀNG TRÊN SHOPEE DÀNH CHO DROPSHIPPER

BÍ QUYẾT BÁN HÀNG TRÊN SHOPEE DÀNH CHO DROPSHIPPER

FULL BỘ TÀI LIỆU XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN SHOP BỀN VỮNG TRÊN SHOPEE MỚI NHẤT

FULL BỘ TÀI LIỆU XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN SHOP BỀN VỮNG TRÊN SHOPEE MỚI NHẤT

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0799.16.16.16 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm và dịch vụ
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
  • Dịch vụ Zalo OA tổng thể
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • Dịch vụ thiết kế TMĐT
  • Video marketing chuyên nghiệp
DỊCH VỤ KHÁC
  • Dịch vụ phỏng marketing thuê ngoài
  • Booking KOC/KOL
  • Xây dựng đa kênh
  • Dịch vụ chạy facebook ads giá rẻ
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • Số tài khoản: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN: PHẠM THỊ LINH
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?