Site icon ATPCare

16 Website tải miễn phí Ebook nhiều chủ đề khác nhau

16 Website tải miễn phí Ebook nhiều chủ đề khác nhau

16 Website tải miễn phí Ebook nhiều chủ đề khác nhau

Nếu như là người đam mê đọc sách hẳn bạn đang tìm kiếm cho mình những nguồn sách, đặc biệt là sách điện tử để có thể đọc mọi lúc mọi nơi. Vậy thì đừng bỏ qua những kho ebook miễn phí dưới đây nhé, đảm bảo bạn sẽ tìm được những đầu sách để thỏa mãn niềm đam mê học hỏi, khám phá và thư giãn của mình.

Những nguồn sách, Ebook hoàn toàn miễn phí

 

  1. http://www.loyalbooks.com/ : Với hơn 7000  tài liệu có cả audio để các bạn nghe,
  2. http://downloadsachfree.com : bạn có thể tìm được quyển google tài liệu hay thuộc nhiều thể loại. trang Web này luôn cập nhật những sách hay ở nhiểu lĩnh vực, kinh doanh, làm giàu, kỹ năng, phát triển bản thân,…
  3. http://www.ebookbkmt.com/: download tài liệu về kỹ thuật miễn phí.
  4. http://avaxhome.ws: Là một trong những trang tải xuống sách miễn phí rất lớn.
  5. http://www.taisachhay.com: Xem, đọc, tải sách hay, sách điện tử không mất phí về cho điện thoại, máy tính, máy tính bảng.
  6. http://comicsdownload.org/: Dành cho các bạn thích đọc truyện tranh.
  7. http://www.englishtips.org/ : Có rất nhiều tài liệu cho việc học tiếng anh.
  8. http://trangtaiebookfree.blogspot.com/: Hãy vào đây để tải cho mình những quyển sách thường được tuyển chọn kỹ càng.
  9. Tve-4u.org: Trang Website được xây dựng dưới dạng diễn đàn, các thành viên có thể sẻ chia sách với nhau. Để tải sách, bạn phải đăng kí thành viên (miễn phí).
  10. Sachvui.com: Hiện có hơn 2.000 đầu sách, được chia sẻ hoàn toàn không mất phí cho cộng đồng. Kho google tài liệu này không cần đăng kí tài khoản, không có quảng cáo. link tải ebook trực tiếp rất nhanh, bố cục và giao diện trang Website thân thiện, dễ tìm kiếm sách, nội dung phong phú, từ triết học, kinh tế, sức khỏe, tâm lý, ngôn tình, đáng chú ý có tệp epub và mobi để đọc trên điện thoại, nói chung ở Việt Nam thì sachvui.com là địa chỉ hàng đầu để tìm và tải ebook.
  11. It-ebooks.info: Đây rồi, thiên đường dành cho dân IT! Nó là kho ebook hàng đầu với những cuốn ebook chất lượng về IT, hầu như các sách về lập trình và CNTT nổi tiếng trên toàn cầu đều đc sẻ chia ở đây. Mình đưa nó lên đầu không phải vì nó tốt nhất, nhưng mà nó phù hợp nhất với dân IT nên thiên vị chút ;).
  12. Gutenberg.org Kho này có 50.000 ebook miễn phí, không cần đăng kí hay đăng nhập gì hết, chỉ cần tìm, chọn sách để tải. nếu như sử dụng Kindle để đọc sách hẳn bạn sẽ vô cùng thân thuộc với kho sách này, nó được cho là kho sách hàng đầu toàn cầu.
  13. Loyalbooks.com: Ngoài hơn 7000 google tài liệu, kho sách này còn có cả audio để các bạn nghe trên điện thoại.
  14. Free-ebooks.net: Ngay trang chủ của Website là một danh mục dài những thể loại sách như điện tử, thư giãn, viễn tưởng, giáo dục, lãng mạn, phi tiểu thuyết, truyện ngắn… và nhiều hơn nữa. Chọn thể loại yêu thích để tìm sách và download khá đơn giản.
  15. Read Print: khi mà bạn đã tìm thấy một cuốn sách mà bạn chú ý, hãy nhấp vào Read Online và sách sẽ mở trong trình duyệt web của bạn. Bạn cũng có tùy chọn để khởi chạy chế độ đọc (Reading Mode), nếu như bạn không thích giao diện trang Website. Reading Mode trông giống như một cuốn sách mở, thế nhưng, tất cả các sách không mất phí trên trang Read Print đều được chia theo chương, vì lẽ đó bạn sẽ phải quay lại và mở nó mỗi khi mà bạn chuyển sang một chương mới. Nếu bạn tìm thấy một cuốn sách miễn phí mà bạn thực sự thích và bạn muốn tải nó xuống thiết bị di động của mình, Read Print cung cấp liên kết đến Amazon, nơi mà độc giả có thể tải sách xuống. thế nhưng, khi tải sách từ Amazon, bạn sẽ phải trả tiền trừ khi mà bạn là thành viên của Amazon Kindle Unlimited.
  16. Manybooks.net: chọn lựa không chỉ bao gồm các tác phẩm kinh điển và Creative Commons. Tính năng phân loại tuyệt vời giúp bạn tìm thấy điều bạn yêu thích đơn giản hơn.Đọc sách tại ManyBooks: toàn bộ các sách miễn phí tại ManyBooks đều có thể tải xuống – một số sách tải trực tiếp từ trang Web ManyBooks, một số từ các trang Web khác (chẳng hạn như Amazon). khi mà bạn đăng ký trang Web, bạn được yêu cầu chọn định dạng yêu thích cho sách. khi bạn tìm thấy một cuốn sách bạn mong muốn đọc, bạn có thể chọn định dạng bạn muốn tải về từ menu dropdown với hàng tá định dạng tệp khác nhau.

Kết luận

Dưới đây là những Ebook bạn có thể tham khảo, nếu bạn muốn tìm hiểu cách khai viết Ebook hay muốn đọc thêm nhiều Ebook hay vui lòng follow chúng tôi tại bên dưới

Mình là Bùi Minh Hiếu – ATPCare Pro

Fanpage: https://www.facebook.com/atpcare.vn

Nhóm:

SDT hỗ trợ :  0812.5555.44

Rate this post
Exit mobile version