• Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
ATP Software Kiến thức doanh nghiệp

11 lời khuyên kinh doanh giúp bạn đánh bại đối thủ cạnh tranh

Bởiatpcare
15/01/2020
TrongKiến thức doanh nghiệp, Kiến thức Kinh doanh
0
11 lời khuyên kinh doanh giúp bạn đánh bại đối thủ cạnh tranh
0
Chia Sẻ
1
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Kinh doanh có thể là cuộc chạy đua đầy quyết liệt giữa các đối thủ với nhau trên cùng thị trường. Đối với mỗi thành công của một công ty trong việc giành lấy thị phần, một doanh nghiệp khác chắc chắn sẽ mất chỗ đứng. Để thành công hơn trong kinh doanh. Chúng tôi giới thiệu đến bạn 11 mẹo kinh doanh nhanh chóng và dễ dàng để có được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ của bạn và bảo vệ mình khỏi những mối đe dọa của những người mới tham gia vào thị trường.

Kinh doanh
11 lời khuyên trong kinh doanh
Mục Lục Ẩn
1 11 lời khuyên kinh doanh giúp bạn đánh bại đối thủ cạnh tranh
1.1 1.Tập trung vào khách hàng, không phải bán hàng
1.2 2. Đừng bán sản phẩm, hãy cung cấp giải pháp
1.3 3. Luôn tối ưu giá của bạn khi kinh doanh
1.4 4. Thuê nhân viên thân thiện với khách hàng
1.5 5. Mở lâu hơn nữa
1.6 6. Đừng làm khó khách hàng khi tìm số điện thoại
1.7 7. Cho khách hàng một cái gì đó
1.8 8. Hỗ trợ cộng đồng địa phương
1.9 9. Sử dụng mạng xã hội một cách thông minh
1.10 10. Tập trung vào một vài sản phẩm
1.11 11. Hãy khiêm tốn

11 lời khuyên kinh doanh giúp bạn đánh bại đối thủ cạnh tranh

1.Tập trung vào khách hàng, không phải bán hàng

Tất nhiên, tất cả đều muốn tăng trưởng trong kinh doanh và doanh thu. Nhưng để làm điều này một cách bền vững là tập trung vào việc xây dựng một cơ sở dữ liệu trung thành của những người hâm mộ cuồng nhiệt.

Tiếp thị nội dung, kết hợp với trang web đã được tối ưu hóa và tự động hóa việc gửi email là việc rất quan trọng trọng trong việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng. Cách tiếp cận này tạo dựng niềm tin bằng cách cho đi giá trị miễn phí trước khi kiếm được nhiều tiền.

Khi bạn không phải là một chuyên gia trong việc tạo các trang khách hàng tiềm năng để tối ưu hóa trên một trang web, đừng lo bạn có thể dùng những nền tảng như canva, mailchimb, wordpress…để thực hiện.

2. Đừng bán sản phẩm, hãy cung cấp giải pháp

Dù muốn hay không, mọi người không tìm kiếm thương hiệu của bạn, họ chỉ tìm cách giải quyết vấn đề hoặc tìm một loại sản phẩm cụ thể (trừ khi bạn điều hành Starbucks hoặc Addidas)

Đừng liệt kê ra những lợi ích mà sản phẩm của bạn mang lại. Hãy tập trung vào giải pháp. Giải thích cho khách hàng bằng những thuật ngữ đơn giản, đơn giản về cách thức hoặc lý do tại sao sản phẩm của bạn có thể giúp họ hoặc hỗ trợ họ đạt được mục đích.

3. Luôn tối ưu giá của bạn khi kinh doanh

Đôi lúc, việc giảm giá không chắc chắn sẽ tăng doanh số (nhưng chắc chắn sẽ giảm biên lợi nhuận). Nếu bạn định vị thương hiệu của bạn là một thương hiệu cao cấp, thì việc giảm giá có thể làm lu mờ thương hiệu của bạn.

Nếu bạn sở hữu một thương hiệu cao cấp, có nhiều cách để tối ưu giá của bạn mà không cần giảm giá. Ví dụ: Cung cấp cho khách hàng những điều chỉ có ở sản phẩm của bạn mà đối thủ không thể cung cấp.

Mặt khác, nếu bạn đang ở cuối thị trường theo định hướng giá trị, thì khi giá giảm có nghĩa là phải chịu một khoản lỗ. Giá thấp có thể giúp bạn có được rất nhiều khách hàng mới, những người đó có thể thường xuyên quay lại và mua hàng của bạn.

4. Thuê nhân viên thân thiện với khách hàng

Vâng, nghe có vẻ hiển nhiên nhưng nó rất quan trọng! Dù có ý thức hay không, mọi người có nhiều khả năng mua sản phẩm nếu họ thích người bán hàng, người mà họ giao tiếp.

Mặc dù tính cách của nhân viên rõ ràng không ảnh hưởng đến giá cả và khả năng cung cấp tính năng sản phẩm của bạn, 2 điều đó là không liên quan. Tuy nhiên, nhân viên thân thiện với khách hàng sẽ thu hút được doanh số nhiều hơn.

Hãy nghiêm khắc trong việc tuyển dụng những người vui vẻ, thân thiện và hướng ngoại. Hãy chắc chắn rằng chương trình đào tạo của bạn dạy họ cách tiếp cận thân thiện và nhất quán, giúp khách hàng thoải mái và cảm thấy họ như là một ưu tiên.

5. Mở lâu hơn nữa

Giả sử bạn có một cửa hàng và bạn sẽ nhận được rất nhiều khách hàng khi thời gian đóng lâu hơn 1 giờ.  Trong khi điều này có thể gây ra sự bất mãn với đội ngũ nhân viên, hãy giải quyết vấn đề này bằng cách thỏa thuận với họ. Theo dõi thời lượng khách hàng trong suốt cả ngày và tuần để xác định thời gian bận rộn nhất của bạn và nhân viên một cách phù hợp.

6. Đừng làm khó khách hàng khi tìm số điện thoại

Ngay cả trong thời đại kỹ thuật số, một số khách hàng sẽ luôn thích liên lạc với bạn qua điện thoại hơn là qua email hoặc facebook. Mặc dù có nhiều công ty trực cung cấp dịch vụ trực tuyến sẽ tránh việc để số điện thoại nhằm tiết kiệm chi phí, nhưng có đáng kể số lượng khách hàng lựa chọn trò chuyện bằng giọng nói của bạn với thương hiệu.

Bằng mọi cách, hãy cắt giảm thời gian và chi phí để trả lời các truy vấn bằng cách đưa khách hàng đến các câu hỏi được trả lời chuẩn hóa và có sẵn trên trang web của bạn.

Nhưng nếu truy vấn của họ không được liệt kê trong menu thả xuống trong danh mục “Câu hỏi thường gặp” , thì đừng làm cho khách hàng phải click nhiều lần để tìm kiếm số điện thoải của bạn.

Kết quả hình ảnh cho kinh doanh
Bàn thảo trong công việc

7. Cho khách hàng một cái gì đó

Tại sao không tặng cho khách hàng một phiếu giảm giá để mua các sản phẩm và dịch vụ của bạn? Nếu họ thích những sản phẩm của bạn, họ sẽ thích sản phẩm của bạn hơn vì việc này.

Điều đó rất tốt với bạn vì:

  • Nó đảm bảo việc họ sẽ trở lại cửa hàng của bạn một lần nữa. Mọi người ghét sự lãng phí
  • Khi họ quay lại cửa hàng của bạn để đổi phiếu mua hàng, họ cũng có thể mua các mặt hàng khác. Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trực tuyến, thì bạn có thể thực hiện chiến lược tặng voucher khuyến mãi để trở nên khách biệt hơn.

8. Hỗ trợ cộng đồng địa phương

Các doanh nghiệp địa phương có thể kết nối với các cộng đồng địa phương với quyền hạn lớn hơn so với bất kỳ chuỗi toàn cầu nào.

Một nhà bán lẻ địa phương, tiệm làm tóc hoặc công ty làm vườn có thể tài trợ cho một công ty thể thao và cung cấp giảm giá sâu cho những khách hàng tại nơi đấy.

Một số rạp chiếu phim có các buổi trình chiếu đặc biệt, trong đó cha mẹ có thể đưa trẻ tự kỷ (thường sẽ bị choáng ngợp bởi không gian bận rộn, ồn ào) để thưởng thức bộ phim trong bầu không khí thoải mái, tĩnh lặng. Điều đó phản ánh tốt về họ và giúp họ nhận được nhiều khách hàng trung thành.

9. Sử dụng mạng xã hội một cách thông minh

Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tuyệt vời để thông qua đó xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng.

Cố gắng cung cấp thương hiệu của bạn một số cá tính, khi bạn viết cập nhật hoặc bài viết. Điều đó có thể mang lại rủi ro riêng của nó, tất nhiên. Nhưng nếu bạn làm đúng, lợi ích có thể rất lớn.

10. Tập trung vào một vài sản phẩm

Đôi khi sẽ tốt hơn để trở thành bậc thầy trong một môn học hơn là giỏi ở trong tất các ngành nghề. Trong kinh doanh, việc tập trung vào quá nhiều sản phẩm có thể làm phân tán rủi ro của bạn, nhưng khi tập trung vào quá nhiều thứ, bạn khó có thể tạo ra được sản phẩm và dịch vụ tốt.

Tuy nhiên, người tiêu dùng thường trung thành hơn với các dịch của các công ty đầu ngành hơn là các công ty bán có nhiều sản phẩm không quá tập trung vào sản phẩm nào. Và với các lý do chính đáng, các công ty hàng đầu thường đầu tư tất cả nguồn lực của họ vào một sản phẩm hoặc dịch vụ.

11. Hãy khiêm tốn

Hãy cảnh giác với thứ đã làm bao nhiêu thương hiệu nổi tiếng sụp đổ, đó là: sự tự mãn. Những người khởi nghiệp giàu trí tưởng tượng, nhanh nhẹn và sáng tạo thường làm tốt hơn những người dẫn đầu thị trường nhưng lười biếng.

Bạn có thể là người đổi mới đột phá ngày hôm nay, nhưng ngày mai bạn có thể là người dẫn đầu thị trường một cách tự mãn với mô hình kinh doanh thiếu sáng tạo.

Như vậy chúng ta đã điểm qua 11 lời khuyên kinh doanh giúp bạn vượt qua đối thủ. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay chia sẻ nào, bạn có thể để lại tại comment bên dưới.

Dịch từ: https://www.jeffbullas.co

 

Chỉa SẻTweetPin

Liên QuanBài Viết

Kích Thước Ảnh Chuẩn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook 2021
Bán hàng trên Fanpage

Kích Thước Ảnh Chuẩn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook 2021

Bởi Nguyễn Bích Thảo
18/02/2021
0

Để chạy quảng cáo hiệu quả thì hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng. Vì hình ảnh là yếu...

Xem Thêm
Cách Viết Bài CHUẨN SEO, Lên Top Google Dễ Hay Khó?

Cách Viết Bài CHUẨN SEO, Lên Top Google Dễ Hay Khó?

14/02/2021
Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp Trên Shopee Từ A-Z

Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp Trên Shopee Từ A-Z

25/02/2021
xác minh doanh nghiệp trên google

Hướng dẫn xác minh doanh nghiệp trên google mới nhất 2021

26/01/2021

Ví Shopee Là Gì? Làm Thế Nào Để Rút Tiền Từ Ví Shopee

13/02/2021
Share Danh sách toàn bộ sản phẩm bán chạy trên Shopee 2021

Share Danh sách toàn bộ sản phẩm bán chạy trên Shopee 2021

11/01/2021
Bài Viết Tiếp Theo
Kinh doanh là gì? Những hoạt động trong kinh doanh của doanh nghiệp

Kinh doanh là gì? Những hoạt động trong kinh doanh của doanh nghiệp

Marketing là gì? Marketing ảnh hưởng thế nào  đến thương hiệu của bạn

Marketing là gì? Marketing ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu của bạn

15 khóa học giúp bạn leo lên đỉnh thành công của tiến sĩ Quách Tuấn Khanh

15 khóa học giúp bạn leo lên đỉnh thành công của tiến sĩ Quách Tuấn Khanh

Bạn muốn tìm kiếm…?

Recommended

Hướng dẫn tim cach kiem tien nhanh nhat mới nhất 2020

Hướng dẫn tim cach kiem tien nhanh nhat mới nhất 2020

26/11/2019
Tổng hợp phần mềm mindmap mới nhất 2020

Tổng hợp phần mềm mindmap mới nhất 2020

14/12/2019
Hối phiếu là gì? Đặc điểm, ý nghĩa của hối phiếu

Hối phiếu là gì? Đặc điểm, ý nghĩa của hối phiếu

13/01/2020
Letter of Credit là gì? Các loại LC

Letter of Credit là gì? Các loại LC

21/12/2019
Hướng dẫn cách tính thuế tndn mới nhất 2020

Hướng dẫn cách tính thuế tndn mới nhất 2020

15/12/2019
RACI là gì? Ma trận gán trách nhiệm

RACI là gì? Ma trận gán trách nhiệm

21/12/2019
  • 160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM
  • 0812.5555.44 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • 0708.5555.28 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • atpcarepro.cskh@gmail.com
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Về chúng tôi
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách thanh toán
  • Điều khoản sử dụng
  • Bảng giá & thanh toán
  • Chính sách dành cho Affiliate
CẨM NANG KINH DOANH
  • Đăng ký tên miền
  • Khoá học miễn phí
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Kiến thức kinh doanh
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế landing page
DỰ ÁN
  • ATPCARE
  • ATPMEDIA
  • ATPWEB
  • ATPBIGBOM
  • ATPSOFTWARE
  • ATPHOLDINGS

Bản quyền thuộc về © 2020 ATPCARE.VN - Được thiết kế bởi ATPWeb

  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPWeb.vn - Xấy Dựng Ngôi Nhà Online.

Thanh toán doannh nghiệp

Khách hàng muốn xuất hóa đơn gía trị gia tăng, vui lòng thanh toán tàI khoản này.

Vietcombank

Chủ tài khoản – PHẠM THỊ LINH
Số tài khoản: 1014396318
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh

Đóng