Site icon ATPCare

10 cách để phát triển sự nghiệp kinh doanh của bạn một cách nhanh chóng

1 atc

Mở rộng quy mô kinh doanh, công ty của bạn là một công việc khó khăn. Điều này cần nỗ lực một cách đáng kể. Ban đầu, trong hầu hết trường hợp bạn phải tuyển thêm nhân viên, đẩy mạnh việc tiếp thị, bán hàng, hiểu về thuế và tuân thủ quy định. Và cuối cùng, những điều này sẽ ảnh hướng đến sự tăng trưởng doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn đang vật lộn để phát triển sự nghiệp kinh doanh, mọi việc rất khó khăn nhưng sẽ có ánh sáng ở cuối đường hầm. Chắc chắn, nó khó. Một công việc 9h sáng đến 5h tối mỗi ngày để mở rộng sự nghiệp kinh doanh? Chắc chắn là không, bạn sẽ cần làm nhiều hơn thế. 

Và sự thật? Nếu bạn giải tỏa áp lực và phóng tầm nhìn ra xa, bạn có thể dễ dàng xác định những cách mà bạn sẽ phát triển doanh nghiệp và kiếm được nhiều tiền hơn. Và 10 điều sau đây chúng tôi gợi ý cho bạn sẽ giúp sự nghiệp kinh doanh của bạn phát triển.

1.Xây dựng kênh bán hàng

Cách đầu tiên để phát triển nhanh chóng doanh nghiệp của bạn là phát triển kênh bán hàng. Nếu bạn không có kênh bán hàng, bạn đang mắc một sai lầm lớn. Phễu bán hàng có thể giúp doanh nghiệp của bạn tự động hóa. Nó giúp bạn mở rộng quy mô và phát triển nhanh chóng. Chắc chắn, sẽ có một số khó khăn. Nhưng một khi quá trình đó được thực hiện, nó sẽ thuận buồm xuôi gió từ đó.

2. Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng

Theo dõi các giao dịch bằng cách thủ công là rất khó khăn. Không ai muốn làm điều đó, nó trở nên cồng kềnh khi kinh doanh phát triển. Nếu bạn muốn mở rộng quy mô hình doanh một cách nhanh chóng, hãy sử dụng hệ thống quản lý khách hàng.

3. Nghiên cứu đối thủ

Khi ra thị trường, nếu bạn thực sự mong muốn sản phẩm của bạn được đón nhận từ phía công chúng, bạn cần nghiên cứu về đối thủ của bạn.

4. Tạo ra chương trình khách hàng thân thiết

Chương trình khách hàng thân thiết là cách tuyệt vời để tăng doanh số. Chi phí để có một khách hàng mới cao hơn gấp 3 lần so với việc bán một thứ gì đó cho khách hàng cũ. Một số tài liệu khác thì cho rằng con số này có thể lên đến 4 đến 10 lần. Tuy nhiên, dù là cách nào đi chăng nữa thì việc có được khách hàng mới cũng rất tốn kém.

5. Xác định các cơ hội mới

Phân tích cơ hội mới trong doanh nghiệp của bạn bằng cách hiểu nhân khẩu học. Hiểu mọi thứ từ các kênh phân phối đến đối thủ cạnh tranh của bạn. Và thậm chí là phân tích thị trường nước ngoài và các nghành công nghiệp tiềm năng khác. 

6. Xây dựng danh sách Email

Một trong những cách tốt nhất và nhanh nhất phát triển doanh nghiệp của bạn là xây dựng danh sách email. Rõ ràng, sản phẩm, doanh nghiệp của bạn phải thực sự có sức hút thì khách hàng mới để lại email cho bạn.

7. Hình thành quan hệ đối tác chiến lược

Quan hệ đối tác chiến lược thực sự có thể tạo ra một thế giới khác biệt. Nó cho phép doanh nghiệp tiếp cận một lượng lớn khách hàng một cách nhanh chóng. Hãy liên lạc với họ và đưa ra đề xuất của bạn.

8. Tận dụng nền tảng toàn cầu

Nếu bạn kinh doanh thương mại điện tử, tại sao không tận dụng dịch vụ NBA của Amazon? Trong kinh doanh bán dịch vụ, tại không sử dụng UPWork? Trong kinh doanh cho thuê nhà nghỉ? Tại sao không sử dụng AirBNB?. Tìm một nền tảng phù hợp với mô hình và sản phẩm của doanh nghiệp bạn sẽ giúp doanh nghiệp phát triển lớn mạnh và nhanh hơn.

9. Thỏa thuận cấp phép

Nắm bắt lấy những giao dịch, thỏa thuận được cấp phép là một cách tuyệt vời để phát triển doanh nghiệp mà không cần nỗ lực quá nhiều.

10. Xem xét mô hình nhượng quyền thương mại

Nếu bạn có một doanh nghiệp thành công và bạn thực sự muốn phát triển nó một cách nhanh chóng, hãy xem xét việc nhượng quyền thương mại. Mặc dù chi phí nhượng quyền cao và việc chuyển sang mô hình nhượng quyền rất phức tạp và cần nhiều bí quyết tiếp thị, nhưng nó có thể tạo ra sự khác biệt nếu bạn thực sự tìm kiếm sự tăng trưởng nhanh chóng.

 

 

Exit mobile version